Âm thanh của sắc màu – Jimmy Liao

1450538035.8509.jpgTên sách: Âm thanh của sắc màu

Tác giả: Jimmy Liao

Rate: 9.3/10

“Những bức tranh kể chuyện” trong cuốn này đã hoàn thành rất xuất sắc phần của mình. Khi đọc cùng lúc cả 3 cuốn, sự so sánh là điều khá đương nhiên. Phần tranh và chữ của cuốn này cảm giác có chiều sâu hơn, tính ẩn dụ cao hơn, chứa đựng nhiều biểu tượng hơn, cũng làm người đọc có được sự nghiền ngẫm kỹ hơn chứ không đơn thuần lật giở ngắm nghía như những cuốn còn lại. Những câu hỏi xuất hiện rất nhiều, những câu hỏi của một cô bé mù mà thậm chí sẽ khiến người đọc giật mình vì chính bản thân mình đôi khi cũng hoang mang với những câu hỏi như thế, không cách gì tự trả lời được. Dù có thể so sánh là khập khiễng, nhưng cá nhân tui yêu thích và đánh giá cuốn này ngang với “Hoàng tử bé”. Có thể nó không đạt được tiếng vang lớn như những cuốn kia, thì đây vẫn là một cuốn sách rất đẹp, rất đáng đọc mà mình nên có trong tủ sách cá nhân. Tui rất rất thích cuốn này, sẽ đọc lại thêm (nhiều) lần nữa. và chắc chắn là sẽ giữ nó lại bên mình.

Leave a Reply

