Tôi là Bêtô – Nguyễn Nhật Ánh

toi-la-beto

Tên sách: Tôi là Bêtô

Tác giả: Nguyễn Nhật Ánh

Rate: 9/10

Cuốn sách gây ngạc nhiên hơn mình tưởng, bởi giá trị mà nó mang lại. Là cuốn tự truyện của một chú chó với giọng văn tự nhiên, nhẹ nhàng, dí dỏm, ngây thơ nhưng cũng rất sâu sắc, sau mỗi mẩu truyện nhỏ là những đúc kết triết lý vô cùng đơn giản nhưng sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy, đọc mà không thôi ngỡ ngàng sao Nguyễn Nhật Ánh lại có thể khéo léo lồng ghép vào như thế. Mỗi một lần đúc kết là một lần thấy mình nên sống chậm lại một chút, nhìn ngó thế giới xung quanh một chút. Cuốn sách thật sự “làm bật cười trẻ con và trầm tư người lớn”Đây cũng là cuốn sách được mình đánh giá cao nhất so với các cuốn sách khác đã đọc của Nguyễn Nhật Ánh, lâu lâu sẽ lại lấy ra nhâm nhi. Nói chung là thích <3

Leave a Reply

