Nếu biết trăm năm là hữu hạn – Phạm Lữ Ân

neu-biet-tram-nam-la-huu-han

Tên sách: Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Tác giả: Phạm Lữ Ân

Rate: 9/10

Mình trước giờ không hứng thú với những bài cảm thức, hồi xưa đọc báo hoa học trò không mặn mà mấy với những bài đăng ở trang đầu tiên. Đó là lí do tại sao mình cứ lần lữa đến giờ mới chịu đọc Nếu biết trăm năm là hữu hạn của Phạm Lữ Ân (Thật bất ngờ và thú vị khi biết đây là bút danh chung của 2 tác giả, cũng là vợ chồng). Lại một lần nữa có cảm giác “ôi may quá, cuối cùng mình cũng đã đọc cuốn này rồi, vậy mà hồi xưa mình nghĩ là sẽ không thích”. Thực sự đây là một cuốn sách ai cũng nên đọc một lần trong đời, mỗi câu mỗi chữ đều thấy rất đúng, rất triết lí nhưng cũng rất đỗi gần gũi và giản đơn. Đọc xong mỗi câu đều bừng tỉnh ra ồ đúng là như vậy. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời, những lời khuyên đúng đắn, làm cho bạn vững tâm hơn trên bước đường của mình. Một điều nữa làm mình thích cuốn này đó là ngôn từ rất đẹp, phải nói là ngôn từ của tác giả quá xuất sắc. Sẽ nằm trong top 10 cuốn khuyên đọc dành cho con mình sau này.

Leave a Reply

