Tháng sáu trời xanh lam – Tâm Văn

thang-sau-troi-xanh-lam

Tên sách: Tháng sáu trời xanh lam

Tác giả: Tâm Văn

Rate: 7.9/10

Hạ Vi Lam không phải là kiểu nữ chính đáng yêu, tốt bụng, đơn giản thường gặp trong ngôn tình, cô phức tạp, mưu mô, sẵn sàng thực hiện nếu nảy ra thủ đoạn trong đầu. Tuy nhiên điều mình thích ở Vi Lam là cô dám làm, không sợ người ta nhìn vào nghĩ gì, cũng một phần bởi cô bất cần vì cô hoàn cảnh cô đã quá bi đát, chẳng còn lại gì nữa. Không biết các bạn nghĩ sao chứ tui thấy hoàn cảnh của Vi Lam cũng không quá đến nỗi, là do cô tự bi kịch hóa bản thân, tự suy nghĩ của mình làm khổ mình. Nói chung Tháng sáu trời xanh làm không để lại được ấn tượng gì sâu sắc với mình, mạch truyện hơi gấp gáp, có thể vì ý đồ tác giả muốn gây bất ngờ nhưng lại làm lộ ra nhiều chi tiết thiếu logic.

Leave a Reply

