Người đua diều – Khaled Hosseini

nguoi-dua-dieu

Tên sách: Người đua diều

Tác giả: Khaled Hosseini

Rate: 9/10

Đầu tiên, cuốn sách này đã khiến mình mở lòng hơn với Afghanistan, một nơi mà trước nay khi nghĩ đến chỉ là bạo động, chiến tranh. Đọc đước khoảng 100 trang sách thì mình đã google search và đọc thêm rất nhiều tài liệu liên quan đến lịch sử đất nước này, tới cả Osama Bin Laden luôn, quả thật có rất nhiều điều mình chưa biết và chưa từng một lần nào thật sự quan tâm và nghiêm túc tìm hiểu. Người đua diều là một cuốn sách xúc động và ám ảnh, có những giây phút đã thấy tim mình nhói lên và chảy nước mắt, nhất là với câu nói của Hassan “Vì cậu, cả ngàn lần rồi”. Đọc xong vẫn còn thấy ám ảnh với cuộc sống xã hội Afghanistan đang oằn mình trong chiến tranh, đau thương, tàn khốc và đổ nát ở khắp nơi. Chắc vì cảm xúc quá nên chẳng biết nói gì nhiều hơn, mọi người hãy đọc và cảm nhận nhé ^^

 

Leave a Reply

