Tưởng yêu mà không phải là yêu – Phan Ý Yên

Tên sách: Tưởng yêu mà không phải là yêu

Tác giả: Phan Ý Yên

Rate: 8.2/10

Tưởng yêu mà không phải là yêu viết về nhân vật tên Mây và các mối quan hệ với đồng nghiệp ở công ty. Câu chuyện tuy không mới nhưng nội dung khá thú vị. Tui thích tính cách của Mây trong cuốn này, dị biệt và cảm thấy thoải mái với sự dị biệt đó. Tui tự hỏi nếu mình thả lỏng hoàn toàn thì có phải sẽ giống như cô ấy không, chứ thực ra hiện tại đi làm trong môi trường công sở tui vẫn phải cố gắng fit in và try to be nice với tất cả mọi người, việc mà đôi khi làm tui cảm thấy hơi gượng gạo. Kết cục “trai đẹp yêu nhau” không có gì bất ngờ, nhưng tui muốn biết câu chuyên của Phong, Lâm, Chi và Minh sẽ tiếp tục ra sao, tiếc là sách quá mỏng và chị Yên chỉ viết tới đây.

Leave a Reply

