Ai rồi cũng khác – Iris Cao & Hamlet Trương

FA_Bia Ai Roi Cung Khac

Tên sách: Ai rồi cũng khác

Tác giả: Iris Cao & Hamlet Trương

Rate: 6/10

Ai rồi cũng khác gồm những tản văn của Iris Cao và Hamlet Trương. Lời văn quá bình thường, chưa đủ sâu sắc . Thơ cũng chung tình trạng, rất nhạt nhòa. Tui thấy nội dung rất hời hợt và lan man, mạch cảm xúc lộn xộn, không liên kết với nhau. Tui đọc cuốn này rất nhanh, vèo cái xong, không phải vì quá hấp dẫn mà vì quá chán, đọc xong chẳng đọng lại được gì. Phần hình ảnh minh họa cũng không được đẹp lắm, vốn là những hình màu trên mạng, trong đó có một số hình của Thiên Minh, đem về để trong sách trắng đen, nhìn chẳng còn ra hình thù gì cả, lại còn làm cuốn sách có phần rẻ tiền đi. Tui khá thất vọng khi đọc văn của Iris Cao, đọc những post của chị trên FB thấy có dấu ấn hơn nhiều. Tui thấy chị thích hợp kể chuyện hoặc là viết du kí hơn, còn tản văn sến súa thì ôi kì lắm. Hamlet Trương thì không nói tới vì tui không follow anh này.

Đây là lí do khiến tui luôn chần chừ với văn học mạng.

Leave a Reply

