Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ

anh-co-thich-nuoc-my-khong

Tên sách: Anh có thích nước Mỹ không?

Tác giả: Tân Di Ổ

Rate: 8.7/10

Trước đây đã có lần tui đọc Anh có thích nước Mỹ không nhưng chưa quá 10 trang đã bỏ dở vì lần nào mới đọc được vài dòng đã ngủ gục. Giờ tui cho mình một cơ hội nữa với cuốn này vì tui vẫn luôn có niềm tin với cái tên Tân Di Ổ – một trong những tác giả ngôn tình đầu tiên mà tui đọc với cuốn Hóa ra anh vẫn ở đây. Và tui đã không sai khi kiên trì vượt qua đoạn đầu chán ngắt ngủ lên ngủ xuống. Đây là cuốn sách sâu sắc, mang lại cho tui nhiều cung bậc cảm xúc, thương cảm có, đau lòng có, day dứt có, tiếc nuối cũng có. Trịnh Vi đau khổ chết đi sống lại mấy lần, tui nghĩ đau nhất là khi chia tay Trần Hiếu Chính. Không gì đau đớn hơn khi bản thân có ý định chờ nhưng người ta lại cự tuyệt là em đừng đợi, vì chưa chắc anh đã đợi. Tui cũng rất đau lòng cho số phận của Nguyễn Nguyễn, một người xinh đẹp, giỏi giang, điềm đạm, hiểu chuyện như cô, tại sao lại gặp những người đàn ông không xứng đáng như vậy? Có khi nào Nguyễn Nguyễn vẫn một mình như vậy, chưa vội lấy Ngô Giang thì cuối cùng cô sẽ gặp đúng người dành cho mình không? Từ trước tới giờ Nguyễn Nguyễn là nữ phụ đầu tiên mà tui có ấn tượng sâu sắc còn hơn cả nữ chính. Nhắc tới Trịnh Vi, tui nhớ đến tình yêu của cô với 2 người đàn ông, còn nhắc đến Nguyễn Nguyễn, tui nhớ đến chính bản thân cô ấy. Tui ko phủ nhận là có một chút tiếc nuối cho Trần Hiếu Chính, nhưng có lẽ đây là kết cục hợp lý nhất cho Trịnh Vi. Lâm Tĩnh chỉ trốn chạy chứ không đoạn tuyệt với Trịnh Vi, còn Trần Hiếu Chính, một khi anh đã nói ra câu chưa chắc anh đã đợi là anh đã làm tổn thương Trịnh Vi quá nhiều, lại còn không đủ tự tin vào bản thân, sau khi quay về đã không quyết đoán giành lại Trịnh Vi. Theo tui, kết thúc như vậy là trọn vẹn.

Leave a Reply

