Em đừng mong chúng ta là người dưng – Duy Hòa Tống Tử

em-dung-mong-chung-ta-la-nguoi-dung

Tên sách: Em đừng mong chúng ta là người dưng

Tác giả: Duy Hòa Tống Tử

Rate: 7.5/10

Nếu một người bền bỉ theo đuổi tình cảm của mình, thì sẽ có kết cục tốt đẹp không. Lục Nhiễm là kiểu nữ chính cố chấp nhẫn nhịn vì tình yêu, kiên trì ở bên cạnh người mình yêu mong một ngày sẽ làm trái tim sắt đá của anh ta cảm động. Nhưng nam chính Hàn Mặc Ngôn được xây dựng quá lạnh lùng vô cảm, khiến cho tui đến cuối cùng vẫn không cảm nhận được anh ta thực sự yêu nữ chính. Một người con trai bị tan vỡ mộng tình đầu đã chịu sự đả kích và tổn thương như thế nào để đến nỗi anh ta trở nên thờ ơ lãnh đạm với phụ nữ như thế. Vẫn là anh ta vướng lòng với người cũ, vẫn là anh ta không biết mình muốn gì cần gì, không mang lại cảm giác an toàn cho cô ấy, làm đau lòng cô ấy. Vẫn là cô ấy dụng sức dụng tâm vì anh nhiều hơn, kiên định lựa chọn ở bên anh chính là hạnh phúc của cô ấy, anh quá là may mắn đi.
Nhìn chung nội dung không phải quá tệ nhưng đối với tui thì chưa được thuyết phục lắm. Tuyến nhân vật phụ cũng không có gì nổi bật, đưa vào một vài chi tiết gây tò mò nhưng lại không phát triển thêm mà sau đó chỉ giải thích đơn giản vắn tắt làm mất công mong ngóng. Mà sao đọc cái tựa đề ban đầu tui nghĩ chuyện sẽ diễn biến khác kia. Tui thích người đàn ông chủ động cơ nên có lẽ nam chính này không thể thuộc vào phạm vi chiếm được cảm tình của tui

Leave a Reply

