Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng – Nguyễn Nhật Ánh

con-cho-nho-mang-gio-hoa-hong

Tên sách: Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng 

Tác giả: Nguyễn Nhật Ánh

Rate: 6.5/10

Thực sự mà nói thì mình rất thích truyện bác Ánh, nhưng mình có cảm giác là những cuốn về sau không đặc sắc bằng những cuốn trước. Cuốn cuối cùng mình thấy hay là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Những cuốn sau này như Chúc một ngày tốt lành hay cuốn này không làm mình ấn tượng mấy, vẫn văn phong đơn giản dí dỏm đó nhưng mình thấy không những nội dung thiếu đi phần nào sâu sắc mà hình thức cũng thương mại hóa luôn, sách dày, giá tiền cao nhưng quá dàn trang, mỗi trang chữ quá ít, khổ chữ lớn và khoảng trống nhiều nên thực ra độ dài không được bao nhiêu.

Leave a Reply

