Mật mã Da Vinci – Dan Brown

mat-ma-da-vinci.jpg

Tên sách: Mật mã Da Vinci

Tác giả: Dan Brown

Rate: 10/10

Một cuốn tiểu thuyết quá sức hấp dẫn. Rất khó để dứt ra khỏi những trang sách một khi đã bắt đầu đọc. Dù những dòng giới thiệu đầu tiên nói rằng mọi nhân vật và sự kiện trong cuốn sách là hư cấu, nhưng những chi tiết xác thực khác về các tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc, tài liệu và lễ thức bí mật khác đủ sức lôi cuốn người đọc bất chấp một sự dẫn dắt và kết nối hư cấu nào. Dan Brown là một bậc thầy, với vốn kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực mà cụ thể trong cuốn sách này là về nghệ thuật, biểu tượng, tôn giáo đã viết nên một câu chuyện thực sự làm say mê đọc giả. Nếu là một người ham mê tìm hiểu và bị cuốn hút bởi các kiến thức mới mẻ, cuốn sách này sẽ ghi điểm tuyệt đối. Một hội kín với những hội viên đứng đầu như Leonardo da Vinci, Isaac Newton, Victo Hugo…với nhiệm vụ bảo vệ một bí mật cổ xưa, cuộc truy tìm nơi cất giấu những tài liệu vĩ đại, những khám phá gây sững sờ nhất, tất cả những gì có thể làm nên một cuốn sách thành công, thì đều có ở trong cuốn sách này. Không có gì để chê về nội dung, còn về hình thức thì còn phải xem bạn cầm trên tay version nào của nó. Nhưng là đáng đọc, rất đáng đọc.

3 thoughts on “Mật mã Da Vinci – Dan Brown

  1. Đúng là một cuốn sách rất hay và cuốn hút. Nhưng các bạn chỉ nên dừng lại ở “Mật mã..” chứ đừng thừa thắng xông lên ở những “Pháo đài số”, “Thiên thần và Ác quỷ”.. vì các bạn sẽ thất vọng. Tác giả không vượt qua được mình ở những quyển tiếp theo và sự thích thú sẽ giảm dần, rất nhanh theo cấp lũy thừa.

    Liked by 1 person

    • Ôi vậy à, đọc Mật mã Da Vinci bị ấn tượng quá nên bản thân tớ vẫn nghĩ là nếu đã hay như này rồi thì những cuốn khác có hay hơn được không. Cảm ơn ý kiến của bạn, tớ sẽ xem xét khi chọn sách đọc

      Like

Leave a comment